“Thành lập từ năm 2009, với hai nhân sự, gồm Nguyên và một nhân viên kế toán, hiện nay Eway có khoảng 70 nhân viên cùng bốn sản phẩm đang vận hành. Nguyên cho rằng thách thức hiện nay là thị trường thay đổi nhanh và liên tục, từ các nền tảng di động tới các công ty và cả xu hướng sử dụng của người dùng, vì vậy điều quan trọng là các công ty phải luôn thích nghi với sự thay đổi này. “Tôi là người chủ động, thích cái mới, liên tục thử nghiệm và làm mới vì tôi luôn nghĩ rằng ngày mai sẽ khác hôm nay”, anh cho biết. “

Làm thế nào để Đặng Công Nguyên xây dựng được một Eway thành công như hôm nay? Triết lý kinh doanh của anh là gì?
Mời độc giả đón đọc bài viết: ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG trên tạp chí Forbes Việt Nam số 32, phát hành trên toàn quốc ngày 28.12.2015 để tìm hiểu về câu chuyện kinh doanh – Eway.

forbes