Trong suốt một ngày qua,  sau khi kết thúc họp báo “Adflex – giải pháp kinh doanh tối ưng cho ứng dụng trên thiết bị di động” được tổ chức tại công ty cổ phần Eway đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của giới báo chí tham gia đưa tin về sự kiện nổi bật trong cộng đồng nội dung số tại Việt Nam.

Ngay sau khi chương trình được khép lại các phóng viên của ICTnews có mặt trực tiếp tại sự kiện đã nhanh chóng đưa tin với dòng tít đầy ấn tượng “Giải pháp kinh doanh quảng cáo trên ứng dụng di động AdFlex ra mắt” –  “nổ phát súng” đầu tiên  khởi động cho những loạt tin tiếp theo trên các trang tin tức khác.

 

hình 1

 

ITCnews tức tốc đưa tin về sự kiện nóng hổi trong cộng đồng nội dung số 

Ngay sau đó chỉ 30 phút, sự kiện về Adflex đã được đưa lên trang nhất của tờ báo mạng nổi tiếng VietnamPlus – Thống tấn xã Việt Nam với bài viết “Công bố giải pháp kinh doanh cho ứng dụng di động”

 

VietnamPlus

Adflex lên trang chủ của VietnamPlus

Tiếp đến là loạt các bài được phóng viên các báo VnMedia.vn, Vnreview.vn , Hà nội mới online  đồng thời đưa lên trang nhất của các báo này. Đặc biệt, vào lúc 20h:00 kênh VTC2 Đài truyền hình KTS VTC đã phát hẳn một phóng sự dài về sự kiện Adflex trong chương trình “10 Phút cập nhập” đã thu hút được nhiều khán giản truyền hình theo dõi đặc biệt là các nhà phát triển ứng dụng và các doanh nghiệp đang quan tâm đến vấn đề về giải pháp quảng cáo.

 

hình 3

 

Hà nội mới online

 

hình 4

 

News.zing.vn

 

hình 5

 

Vietnamnet phân tích vô cùng chi tiết với dòng title “Kinh doanh ứng dụng di động hiệu quả với Adflex”

Và chỉ sau một đêm, số lượng các cơ quan báo chí đăng tải thông tin về Adflex đã lên tới con số 20 và dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên trong ngày sắp tới. Điều đó đã chứng tỏ Adflex đã tạo ra một hiệu ứng rất lớn đối với giới truyền thông bởi những tính năng nổi trội của mình dành cho các nhà phát triển ứng dụng và các doanh nghiệp quan tâm đến việc quảng cáo và phát triển hình ảnh./